30 COIN 825 COIN
Thời gian ưu đãi còn 5h
- Thời lượng:
04 giờ 50 phút
- Giáo trình:
51 bài giảng
- Sở hữu khóa học trọn đời
- Cấp chứng nhận hoàn thành
- Giảm thêm 10% khi thanh toán online
Tag: KHÓA HỌC ONLINE,
Chi tiết Khóa học lập trình ứng dụng di động App Inventor
Mô Tả Ngắn Khóa Học
- Thời lượng:
04 giờ 50 phút
- Giáo trình:
51 bài giảng
- Sở hữu khóa học trọn đời
- Cấp chứng nhận hoàn thành
- Giảm thêm 10% khi thanh toán online
Bạn sẽ học được gì
Hiểu và làm chủ những khái niệm cơ bản về ngôn ngữ lập trình ứng dụng di động với App invnentor, đồng thời tạo ra được 06 sản phẩm thực tế thông qua ngôn ngữ lập trình app inventor.
Hình thành kỹ năng tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề, là hành trang không thể thiếu trong quộc sống.
Có hiểu biết sâu sắc hơn về thế giới công nghệ đang thay đổi từng ngày xung quanh, không chỉ dừng ở tiêu thụ sản phẩm công nghệ một cách thụ động mà mở ra cơ hội là chủ thể sáng tạo công nghệ trong tương lai.
Có kiến thức và kỹ năng lập trình hoàn thiện để có thể tự mình thực hiện các dự án lớn nhỏ của bản thân
Có nền tảng kiến thức và kỹ năng tốt để học cao hơn các khóa học lập trình nâng cao.
Hiểu được khái niệm cơ bản về lập trình hướng đối tượng.
Giới thiệu khóa học Bạn thân mến, Các thiết bị di động, đặc biệt là điện thoại ngày càng "thông minh", vượt xa ý tưởng của những nhà sản xuất trước đó, không chỉ là phương tiện nghe gọi phổ biến, bạn còn có thể lướt web, xem phim, đọc báo, chia sẻ thông tin cá nhân, kết bạn, điều hành công việc, quay video, chụp những bức hình sắc nét, thậm chí là dựng các clip ngắn với đầy đủ nội dung và ý nghĩa... Các thiết bị này đem lại cho bạn quá nhiều tiện ích? Bạn nhận lấy những tiện ích này một cách thụ động? Bạn muốn tự mình thiết lập và xây dựng hoàn thiện ứng dụng di động cho riêng mình? Bạn có từng nghĩ sẽ tự tạo ra các ứng dụng và dịch vụ di động trên chính thiết bị di động của bản thân, dù chưa có kiến thức học công nghệ thông tin? Hãy đến với "Khóa học lập trình ứng dụng di động App Inventor" tại pd.vn. App Inventor được dùng để phát triển phần mềm ứng dụng trên hệ điều hành Android, đây là công cụ lập trình dành cho mọi người, kể cả trẻ em. Được công bố dưới dạng phần mềm tự do (free software), App Inventor trở thành hiện tượng chưa từng có trong lĩnh vực lập trình cho thiết bị di dộng. App Inventor sẽ hỗ trợ người dùng để tạo các ứng dụng và dịch vụ di động, dù chưa học ngôn ngữ lập trình. Trong lĩnh vực giáo dục, App Inventor là công cụ mạnh mẽ cho phép giáo viên hướng dẫn học sinh của mình làm quen với việc lập trình, giúp học sinh trở thành người sáng tạo công nghệ, thay vì chỉ là người thụ hưởng công nghệ Tham gia khóa học này bạn sẽ có thể: ✔️ Nhanh chóng nắm được cac kiến thức cơ bản về App Inventor ✔️ Được thực hành và sớm tự biết cách lập trình tới 6 trò chơi và ứng dụng cơ bản cực nổi tiếng hội tụ và yêu cầu đầy đủ toàn bộ kiến thức và kỹ năng lập trình bằng App Inventor ✔️ Hoàn thiện hơn kỹ năng lập trình app di động với App Inventor cho người học. ✔️ Được cung cấp và cập nhật thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm lập trình app hoàn thiện và nhanh chóng. Vậy còn chờ gì nữa, hãy tham gia khóa học "Khóa học lập trình ứng dụng di động App Inventor" ngay hôm nay để tự tay xây dựng và hoàn thiện app ứng dụng di động cho riêng mình!
GIÁO VIÊN Khóa Học
- Học viện VIETSTEM Giảng viên Học viện Vietstem dựa trên nền tảng giáo dục STEM của các đơn vị uy tín và nổi tiếng tr&ec- Danh mục cùng loại: Khóa học công nghệ thông tin
Danh Sách Bài Giảng
# | Tên bài | Link học | Download |
---|---|---|---|
0 | Bài 1: Giới thiệu App Inventor | Xem ngay | Download |
1 | Bài 2: Hướng dẫn đăng kí tài khoản Google | Xem ngay | Download |
2 | Bài 3: Hướng dẫn tạo và xóa dự án | Xem ngay | Download |
3 | Bài 4: Giới thiệu giao diện | Xem ngay | Download |
4 | Bài 5: Thanh danh mục | Xem ngay | Download |
5 | Bài 6: Thanh công cụ và cách kết nối với điện thoại | Xem ngay | Download |
6 | Bài 7: Khu vực Palette và khu vực Viewer | Xem ngay | Download |
7 | Bài 8: Khu vực Components và khu vực Properties | Xem ngay | Download |
8 | Bài 9: Phần Blocks | Xem ngay | Download |
9 | Bài 10: Xuất dự án thành bộ cài trên điện thoại | Xem ngay | Download |
10 | Bài 11: Giới thiệu dự án và đối tượng Canva | Xem ngay | Download |
11 | Bài 12: Hệ tọa độ trên Canvas và cách xác định tọa độ | Xem ngay | Download |
12 | Bài 13: ImageSprite và các thuộc tính | Xem ngay | Download |
13 | Bài 14: Tải dự án có sẵn và đối tượng Clock | Xem ngay | Download |
14 | Bài 15: Thiết lập vị trí máy bay và máy bay di chuyển | Xem ngay | Download |
15 | Bài 16: Biến và khối lệnh điều khiển | Xem ngay | Download |
16 | Bài 17: Lập trình điều khiển hướng cho bệ phóng | Xem ngay | Download |
17 | Bài 18: Tên lửa bay lên và biến mất khi chạm biết | Xem ngay | Download |
18 | Bài 19: Lập trình khi máy bay va chạm tên lửa | Xem ngay | Download |
19 | Bài 20: Máy bay nổ và hoàn thiện dự án | Xem ngay | Download |
20 | Bài 21: Giới thiệu dự án và tọa độ | Xem ngay | Download |
21 | Bài 22: Đối tượng Canvas và các thuộc tính | Xem ngay | Download |
22 | Bài 23: ImageSprite và thêm đối tượng vào dự án | Xem ngay | Download |
23 | Bài 24: Vị trí bắt đầu của các đối tượng | Xem ngay | Download |
24 | Bài 25: Lập trình cho đối tượng sang trái, sang phải | Xem ngay | Download |
25 | Bài 26: Lập trình cho đá | Xem ngay | Download |
26 | Bài 27: Lập trình khi đá va chạm với xe | Xem ngay | Download |
27 | Bài 28: Đối tượng Clock và hoàn thành dự án | Xem ngay | Download |
28 | Bài 29: Giới thiệu dự án và xác định kích thước màn hình | Xem ngay | Download |
29 | Bài 30: Đối tượng Textbox và thêm các đối tượng và | Xem ngay | Download |
30 | Bài 31: Giới thiệu về biến - Các thao tác với biến | Xem ngay | Download |
31 | Bài 32: Thiết lập giá trị và kích thước Canvas | Xem ngay | Download |
32 | Bài 33: Lập trình khi Button_ve được nhấn (Phần 1) | Xem ngay | Download |
33 | Bài 34: Vòng lặp | Xem ngay | Download |
34 | Bài 35: Lập trình khi Button_ve được nhấn (Phần 2) | Xem ngay | Download |
35 | Bài 36: Giới thiệu dự án và nguyên lý hoạt động của kính vạn hoa | Xem ngay | Download |
36 | Bài 37: Thêm và sắp xếp đối tượng | Xem ngay | Download |
37 | Bài 38: Thiết lập kích thước và vị trí ImageSprite | Xem ngay | Download |
38 | Bài 39: Hàm đổi ảnh và thiết lập hình ảnh cho ImageSprite | Xem ngay | Download |
39 | Bài 40: Lập trình cho các nút bấm | Xem ngay | Download |
40 | Bài 41: Giới thiệu ứng dụng và thêm các đối tượng | Xem ngay | Download |
41 | Bài 42: Danh sách và thao tác với danh sách | Xem ngay | Download |
42 | Bài 43: TinyDB | Xem ngay | Download |
43 | Bài 44: Thủ tục – Procedure | Xem ngay | Download |
44 | Bài 45: Hiển thị danh sách nguyên tố trên Listview | Xem ngay | Download |
45 | Bài 46: Lập trình cho nút Search | Xem ngay | Download |
46 | Bài 47: Thêm Screen2, lập trình để truyền thông tin sang Screen2 | Xem ngay | Download |
47 | Bài 48: Lập trình cho Screen2 | Xem ngay | Download |
48 | Bài 49: Giới thiệu dự án và thêm các đối tượng | Xem ngay | Download |
49 | Bài 50: Lập trình đối tượng ListPicker và kết nối Bluetooth | Xem ngay | Download |
50 | Bài 51: Lập trình các nút bấm và gửi tín hiệu | Xem ngay | Download |
Đánh giá
Đánh giá của bạn. Hãy cho chúng tôi biết chất lượng về sản phẩm bằng cách đánh giá dưới đây!